Friday, December 7, 2018

Morgan Creek đang cược $ 1 triệu mà mật mã có thể đánh bại S & P

Morgan Creek đang cược $ 1 triệu mà mật mã có thể đánh bại S & P


Morgan Creek Digital, một người quản lý thể chế tập trung vào tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số, muốn đặt cược 1 triệu đô la rằng các tài sản đó sẽ vượt trội hơn S & P 500 trong 10 năm tới.


Người quản lý tài sản đang thách thức bất kỳ nhà đầu tư chuyên nghiệp hay công ty nào tin rằng tiền điện tử là “vô giá trị” hoặc cổ phiếu công khai là đặt cược tốt hơn để chứng minh niềm tin của họ với đặt cược dài hạn so với Quỹ chỉ số tài sản kỹ thuật số, quỹ chỉ số mật mã do Bitwise Asset quản lý Sự quản lý.


Việc đặt cược sẽ được cấu trúc giống như đặt cược Warren Buffett nổi tiếng, bắt đầu từ năm 2008 khi nhà đầu tư tỷ phú đặt cược 1 triệu đô la đầu tư vào một quỹ chỉ số S & P 500 sẽ thấy kết quả lớn hơn đầu tư vào các quỹ phòng hộ.


Bây giờ, Morgan Creek Digital đang cá cược rằng một quỹ chỉ số có chứa bitcoin, ethereum, bitcoin tiền mặt, EOS, litecoin, monero, zcash, dash, iota và NEM sẽ vượt trội so với S & P 500 trong thập kỷ tới.


Trong một email, người sáng lập và đối tác kỹ thuật số của Morgan Creek, Anthony Pompliano, nói với CoinDesk rằng công ty tự tin về triển vọng hoạt động của tiền điện tử trong vòng 10 năm tới, ít nhất là so với cổ phiếu công.


“Nó hoạt động tốt hơn 10 năm qua và chúng tôi tin rằng sẽ không thay đổi trong 10 năm tới”, ông nói thêm, mặc dù công ty này “chắc chắn sẽ không đi một mình trong quá khứ”.


Thay vào đó, ông phác họa các nguyên tắc cơ bản của bitcoin sẽ hỗ trợ sự tăng trưởng của nó như là một loại tài sản, lưu ý rằng trong khi bài đăng tham khảo bitcoin cụ thể, nhóm của ông giữ quan điểm tương tự về không gian mật mã.


Những nguyên tắc cơ bản bao gồm một thực tế là số ví và các nút hỗ trợ mạng tiếp tục phát triển, theo bài viết.


Pompliano nói hôm thứ Năm: “Ứng viên có khả năng sẽ tin tưởng mạnh mẽ vào các cổ phiếu công cộng hoặc rất giảm giá đối với các cryptoassets”.


Việc đặt cược sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 1 năm 2019 và kết thúc vào năm 2029 – nếu bất kỳ nhà đầu tư nào đưa Morgan Creek lên đề xuất của họ.


The post Morgan Creek đang cược $ 1 triệu mà mật mã có thể đánh bại S & P appeared first on Tiền Điện Tử.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: