Thursday, October 4, 2018

Sau khi chạm đáy $166, Ethereum kết thúc đợt suy giảm tồi tệ

Sau khi chạm đáy $166, Ethereum kết thúc đợt suy giảm tồi tệ


12/09/2018, Ethereum (ETH) giảm mạnh xuống ngưỡng dưới $170, chính xác là $166 – mức giá thấp nhất trong năm 2018.


Từ đó đến nay, trong chu kỳ 30 ngày, ETH đã cho thấy sự phục hồi đầy hứa hẹn về khối lượng giao dịch và động lượng của nó. Đồng tiền phục hồi trở lại từ $166 lên $230. Tuần trước, ngày 23/09/2018, giá ETH đạt $255.


 


Sau khi chạm đáy $166, Ethereum kết thúc đợt suy giảm tồi tệ


 


ethereum-cham-day-duoi-170-ket-thuc-dot-suy-giam-toi-te


Giai đoạn tồi tệ nhất trong đợt sụt giảm của Ethereum (ETH) đã kết thúc


Sự tăng trưởng nhanh chóng và đầy bất ngờ của thị trường (ICO) vào giữa năm 2017 khiến nhiều nhà phân tích dự đoán rằng Ethereum (ETH) giảm giá phần lớn là do xu hướng bán tháo tài sản Ethereum từ các dự án blockchain. Các dự án này đã huy động được hàng triệu đô la thông qua các đợt bán token công khai.


Nhóm nghiên cứu tiền mã hóa Diar tiết lộ trong bản báo cáo hàng tuần rằng các ICO vẫn nắm giữ hơn 38% số tiền thu được qua các đợt bán token của họ. Dựa trên những phát hiện của Diar, các nhà phân tích từng dự đoán việc các công ty tiến hành ICO quyết định thanh lý cổ phần ETH còn lại của họ sẽ đẩy giá Ethereum giảm mạnh hơn nữa từ ngưỡng hỗ trợ thấp.


“Cho rằng các công ty ICO đã thanh lý hầu hết cổ phần ETH của họ là quan niệm sai lầm. Trung bình, tất cả các dự án này đã di chuyển hoặc thanh lý 62% số tiền họ huy động được ban đầu. Nói cách khác, họ vẫn nắm giữ 38% số tiền ban đầu như công bố. Điều này tạo ra áp lực bán Ethereum (ETH) và nó không có khả năng biến mất sớm”, biên tập viên trưởng của Diar – Larry Cermak nói.


Chứng minh giả thuyết cho sự suy giảm của Ethereum (ETH)


Tuy nhiên, vào ngày 01/10/2018, BitMEX Research, công ty con của sàn giao dịch BitMEX đã phát hành bản nghiên cứu ​​liệt kê cổ phần của các ICO và bảng cân đối kế toán của các dự án blockchain lớn.


Nghiên cứu của BitMEX Research nhấn mạnh rằng hầu hết các ICO đã thanh lý cổ phần của họ khi giá Ethereum (ETH) vẫn ở mức cao để lấy kinh phí cải tiến và hoạt động. Do đó, đợt sụt giảm gần đây về giá của ETH không thể chỉ xuất phát từ xu hướng bán tháo ETH của các dự án blockchain.


“Chúng tôi kết luận các tài khoản dự trữ của các ICO có mức độ tiếp xúc với giá Ethereum thấp hơn nhiều người nghĩ. Mặc dù điều này có nghĩa là giá Ethereum sẽ chuyển tiếp mà không có chiều hướng rõ ràng, chúng tôi tin rằng chúng tôi đã chứng minh giả thuyết ‘bán ra trong hoảng loạn’ là sai hoặc chỉ xảy ra ở mức độ thấp hơn so với dự đoán”.


Ethereum (ETH) và Ripple (XRP)


Từ tháng 4 đến tháng 9 năm nay, giá Ethereum (ETH) giảm mạnh 74% từ $780 xuống $200. Trong cùng thời gian đó, giá Ripple (XRP) cũng rơi hơn 75% từ $1 xuống $0,25. Vào giữa tháng 9, XRP bắt đầu đợt đảo chiều giá ấn tượng và ghi nhận mức tăng gấp đôi về giá trị.



Ethereum (ETH) cũng đã bắt đầu một đợt đảo chiều khi thị trường cho thấy tình trạng quá bán nhưng nó phục hồi không mạnh như Ripple.

Dù ETH và XRP trải qua xu hướng giảm tương tự trong 5 tháng qua, sự suy giảm về giá của ETH là tình trạng bán tháo của các ICO; còn XRP giảm là do chuyển động thị trường bình thường.


Hoàn toàn có thể nói là cả ETH và XRP đều rớt giá khoảng 75% chỉ vì thị trường trải qua đợt điều chỉnh lớn và sự đi xuống của ETH cũng không phải do hành động bán tháo từ các ICO.


Theo tapchibitcoin


The post Sau khi chạm đáy $166, Ethereum kết thúc đợt suy giảm tồi tệ appeared first on Tiền Điện Tử.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: