Monday, November 5, 2018

Bitcoin Cash Volume 7x đến 1,4$ trong thị trường Crypto.

Bitcoin Cash Volume 7x đến 1,4$ trong thị trường Crypto.


 


Các loại tiền điện tử chính bao gồm Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin đã tăng hơn 5% về giá trị trong 24 giờ qua.


Thị trường tiền điện tử đã bắt đầu thể hiện những dấu hiệu phục hồi, vì khối lượng giao dịch hàng ngày của các sàn giao dịch tài sản số lớn đã tăng lên trong tuần qua.


Khối lượng Bitcoin, dẫn đầu bởi sự tăng đột biến về khối lượng trong thị trường trao đổi tiền điện tử của Hàn Quốc và cặp giao dịch BTC-to-KRW, tăng từ 3,1 tỷ USD lên 4,4 tỷ USD trong vòng 7 ngày, tăng 44%.



Bitcoin cash 7x khối lượng


Bitcoin ghi nhận mức tăng chỉ 1 phần trăm về giá của nó và một chuyển động giá nhỏ được kỳ vọng, do BTC đã chứng tỏ mức độ ổn định cao nhất trong những năm gần đây trong suốt ba tháng qua.


Đối với BTC để chứng minh 5 đến 10 phần trăm giá trị trong giai đoạn hiện tại của thị trường, một chất xúc tác chính hoặc một yếu tố lái xe sẽ được yêu cầu.


BTC được thiết lập để đối mặt với một số ngưỡng kháng cự quan trọng trên ngưỡng 6.400 đô la và để xác nhận một sự chuyển động tích cực trong ngắn hạn, nó sẽ phải thể hiện một chuyển động mạnh trên mốc $ 6.500 với khối lượng hỗ trợ khá tốt.


Trong khi BTC vẫn duy trì được thị trường đi ngang, các đồng tiền điện tử lớn khác như Ethereum và Bitcoin Cash đã tăng đáng kể về giá trị trong 24 giờ qua.


Bitcoin Cash nói riêng đã tăng gấp 7 lần về khối lượng từ dưới 200 triệu đô la đến 1,4 tỷ đô la. BCH đã vượt ngưỡng Ripple khối lượng cao nhất (XRP) đạt được vào đầu tháng 10 khi giá của nó tăng gấp ba lần.


Ethereum, cũng đã chứng tỏ hiệu suất trì trệ trong suốt tháng 10, ghi nhận mức tăng khá 4% lên 208 đô la, phá vỡ thành công ngưỡng kháng cự 200 đô la.


Tuy nhiên, theo nhà phân tích kỹ thuật tiền điện tử Josh Rager, Bitcoin có thể thể hiện sự biến động ngày càng tăng trong ngắn hạn nhưng một chuyển động ngang trong suốt tháng 11 là một khả năng.


“Về mặt lịch sử, chúng tôi chưa thấy Bollinger Bands bóp chặt điều này trong hai năm qua. Điều này có nghĩa là biến động sắp tới với hành động giá. Tuy nhiên, chúng tôi đã thấy cùng một sự cố trong năm 2016 kéo dài một tháng, được chuẩn bị cho khả năng đi ngang chậm có thể xảy ra trong tháng 11. ”


Nhà kinh doanh tài sản số Hsaka đã lặp lại một tâm lý tương tự, chờ đợi một sự phá vỡ khó khăn cho BTC trên mốc $ 6.800 trong những tuần sắp tới.


“Thành thật mà nói, với khối lượng và sự biến động bung ra, tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy BTC giữ phạm vi này trong một tháng nữa (và có thể cho đến khi EOY cũng vậy). Sẽ là con đường của cơn đau tối đa, gấu không nhận được sự bán tháo nhanh chóng của họ lên 4.8k, con bò đực quẫn trí vì không thể phá vỡ 6.8k. 


Ảnh nổi bật từ Shutterstock. Biểu đồ từ  TradingView .


The post Bitcoin Cash Volume 7x đến 1,4$ trong thị trường Crypto. appeared first on Tiền Điện Tử.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: