Thursday, November 1, 2018

Tại sao Antpool của Bitmain ‘Ngừng khai thác’ các khối SegWit?

Tại sao Antpool của Bitmain ‘Ngừng khai thác’ các khối SegWit?


Trong một động thái dấy lên những sự nghi ngờ giữa các nhân vật đình đám trong không gian tiền mã hóa, dữ liệu trong bảy ngày khai thác khối vừa qua cho thấy khối được khai thác bởi bitmain dưới 1 megabyte – nhỏ hơn khối SegWit được khai thác bởi các hồ khác.



Tại sao Antpool của Bitmain ‘Ngừng khai thác’ các khối SegWit?


“AntPool không còn bao gồm các phân đoạn txs SegWit trong khối Bitcoin (BTC),” một tài khoản Twitter xác nhận vào ngày 30 tháng 10.




Các số liệu thống kê gây tò mò tương phản với mong muốn của Bitmain để tăng giới hạn kích thước khối Bitcoin như là một lựa chọn thay thế cho các tùy chọn mở rộng ngoài chuỗi được ủng hộ bởi những người ủng hộ SegWit.


Sự xáo trộn quá rõ ràng này đã không bị lắng xuống trong ngành công nghiệp, nhóm nghiên cứu của nền tảng giao dịch BitMEX có trụ sở tại Hong Kong cũng trình bày về vấn đề này trên Twitter.


“Mặc dù sự hỗ trợ mạnh mẽ của Bitmain cho các khối lớn hơn, Antpool gần đây đã sản xuất các khối nhỏ hơn (dưới 1MB), trong khi các hồ khác tạo ra các khối lớn hơn,” nhân viên nhận xét.




Tồi tệ về mọi mặt


Phản ứng đối với BitMEX bao gồm các tuyên bố rằng Bitmain, thông qua việc loại trừ SegWit, có thể tiếp tục sử dụng kỹ thuật khai thác Covert ASooBoost gây nhiều tranh cãi mà trước đó nó đã tuyên bố là “thiếu thực tế.”


Tháng trước, công ty đã bắt đầu tung ra Overt ASICBoost cho gia đình phần cứng Antminer của mình, một động thái tương tự đã thu hút sự nghi ngờ từ các nhà bình luận.


Tệ cho mọi mặt


Trong một động thái nữa mà khi đó, Warren Togami của Blockstream lưu ý rằng mặc dù các khối không phải SegWit có vẻ có phí cao hơn, nhưng các khối mà Antpool đã chọn để khai thác trong thực tế có ít phí hơn so với khối SegWit mà nó tránh.


Bitmain tiếp tục giữ độc quyền về khai thác Bitcoin thông qua sự kiểm soát của Antpool và BTC.com, thường xuyên khai thác nhiều khối nhất trong một ngày nhất định.


Tỷ lệ giao dịch sử dụng SegWit tiếp tục tăng trong những tháng gần đây, đạt mức cao nhất mọi thời đại là 48% vào đầu tháng 10 trước khi giảm.


Theo tapchibitcoin


The post Tại sao Antpool của Bitmain ‘Ngừng khai thác’ các khối SegWit? appeared first on Tiền Điện Tử.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: