Thursday, November 1, 2018

Mức vốn hóa của Tether đã giảm hơn 1 tỷ USD trong tháng 10

Mức vốn hóa của Tether đã giảm hơn 1 tỷ USD trong tháng 10


Tether (USDT) – đồng stablecoin được neo giá vào đồng đô la Mỹ – đang tiếp tục cố gắng duy trì tỷ lệ 1:1 với USD trong bối cảnh sự cạnh tranh từ các stablecoin khác được đưa ra bởi một số tên tuổi lớn nhất của ngành công nghiệp crypto tăng mạnh.



Mức vốn hóa của Tether đã giảm hơn 1 tỷ USD trong tháng 10


Dữ liệu Blockchain từ Omni Explorer cho thấy vào ngày 30 tháng 10, Tether Limited đã mua lại 100 triệu đơn vị USDT khác, giảm mạnh lượng cung (mức vốn hóa) đến chỉ còn khoảng 1.8 tỷ USD.



Kể từ đầu tháng 10, Tether đã mua lại 990 triệu token, hơn gấp đôi 452 triệu tken đã được lưu hành vào ngày này năm ngoái. Cùng với việc giá USDT hiện đang giao dịch ở mức chiết khấu với mức định giá 1.00 USD, giá trị vốn hóa thị trường của tether đã giảm hơn 1 tỷ USD trong tháng này và hơn 37% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó.



Hôm thứ tư, Tether – đồng tiền điện tử lớn thứ tám theo giới hạn thị trường – đã bị Cardano (ADA) vượt mặt đành ‘ngậm ngùi’ đi xuống vị trí thứ chín, một lần nữa giam xuống dưới 0.99 USD sau khi chạm mức 1.00 USD vào đầu tuần.



Thật kỳ lạ, thị trường USDT/USD của Kraken – nơi cho phép các trader giao dịch token bằng USD (tính đến thời điểm viết) cho phép giao dịch ở mức cao hơn một chút so với giá trung bình toàn cầu của Tether. Cặp coin có khối lượng gia dịch trong 24 giờ qua là 15 triệu USD.


Trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh của Tether – đặc biệt là TrueUSD (TUSD), USD Coin (USDC), và Paxos Standard (PAX) – tiếp tục thấy sự tăng trưởng nhanh chóng trong bối cảnh USDT vẫn thể chưa lấy lại được tỷ lệ 1:1 với đồng đô la. Nói chung, thị trường vốn hóa của ba stablecoin này đã vượt quá 400 triệu USD, mặc dù nó vẫn chưa hoàn toàn chiếm gần 1 tỷ USD trong các luồng ngân hàng, điều này cho thấy rằng các nhà giao dịch xem các token “được điều chỉnh” này đáng tin cậy hơn USDT. Hiện USDT đang chịu những sự chỉ trích vì các hoạt động không minh bạch, các mối quan hệ ngân hàng rối rắm và sự liên kết đầy khó hiểu với sàn giao dịch tiền điện tử Bitfinex.


Theo blogtienao


 


The post Mức vốn hóa của Tether đã giảm hơn 1 tỷ USD trong tháng 10 appeared first on Tiền Điện Tử.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: