Tuesday, June 19, 2018

Dù bạn có yêu thích EOS đến mấy, tạm thời hãy “án binh bất động” vì 5 lý do sau!

Dù bạn có yêu thích EOS đến mấy, tạm thời hãy “án binh bất động” vì 5 lý do sau!


tạm thời hãy ngừng giao dịch EOS


Nếu bạn tiếp tục lạc quan tin tưởng, EOS rất có thể tăng trưởng lên mức giá 3-chữ-số trong tương lai. Nhưng trong giai đoạn đầu này, tốt nhất bạn vẫn cứ nên quan sát, chớ hành động vội vàng.


Nhìn chung, EOS có vẻ là đồng tiền mã hóa khá tiềm năng, rất ít khi bị ảnh hưởng ngay cả khi Bitcoin trượt giá. Mainnet EOS đã hoạt động được hơn một tuần, nhưng liệu hiện tại có phải là thời điểm tốt nhất để đầu tư vào?


Sau đây là 5 lý do chúng ta nên chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa trước khi tham gia vào cơn sốt EOS.



  • EOS Blockchain sao lưu và chạy lại sau khi ‘Tạm dừng’


#1. Nắm bắt quy tắc


Dự án EOS được thành lập bởi Block.One và vẫn còn khá mới mẻ. Vì thế mà các quy tắc và cách áp dụng đôi khi sẽ còn nhiều chướng ngại.


Do vậy, tốt nhất là nên chờ xem liệu có cảnh báo nào về các quy tắc có khả năng gây khó khăn cho những người sở hữu EOS hay không.


#2. Hãy để network tự lọc ra vấn đề


EOS đã liên tiếp trải qua những giai đoạn mắc lỗi và dù đã tung ra Mainnet nhưng network vẫn chưa hề ổn định. Vào ngày 16/6 vừa qua, network đã bị “đóng băng” trong 5 giờ đồng hồ.


Một lỗi khác của sự đồng thuận do cộng đồng tìm thấy và may mắn đã được sửa chữa. Hãy nên chờ thêm một thời gian nữa để EOS có độ ổn định đủ tốt để đầu tư vào.


#3. Hãy để cơn sốt sang một bên


Hiện tại, EOS đang được giao dịch một cách tích cực dù giá không phải ở mức kỷ lục. Cụ thể, giá thị trường EOS tương đối ổn định vào khoảng 10 USD.


Tuy nhiên, chúng ta nên chờ xem EOS sẽ đối mặt ra sao nếu gặp phải thị trường giá giảm và xem mức độ ảnh hưởng lên giá cả như thế nào. Kiểm chứng xong nếu thấy mọi thứ vẫn ổn thì đầu tư vẫn chưa muộn.


#4. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về EOS


Tại thời điểm này, tạo một tài khoản EOS không phải là chuyện đơn giản. Ngoài việc cần có một cặp private key và public key, EOS yêu cầu một user đã đăng ký khác sử dụng token của EOS để tạo tài khoản.


Ví dụ, người A muốn tạo tài khoản thì phải nhờ đến sự giúp đỡ của người B thì mới được thông qua. Quy định hà khắc này phần nào giữ cho EOS an toàn.




#5. Chờ xem cái tên nào sẽ vào vị trí Block Producer (BP)


Có một số cái tên có tầm ảnh hưởng mạnh, bao gồm EOS Canada và EOS New York. Hãy đợi và chờ các ứng cử viên BP tự chứng tỏ bản thân. Bitfinex là một trong những ứng viên nổi bật và là một trong những người tham gia tích cực nhất.


Thời gian sẽ cho thấy cách các BP làm việc, đạt được sự đồng thuận, hiểu và áp dụng nhiều quy tắc trong network EOS ra sao.


Hiện tại việc bỏ phiếu đang diễn ra và danh sách 21 BP có thể thay đổi, nên tốt nhất chúng ta nên chờ xem ai đang điều hành network EOS.


Hãy quan sát thái độ của họ, xem họ sẵn sàng làm việc như thế nào để đạt được sự đồng thuận, ổn định và có ảnh hưởng hợp lý.




Hãy đầu tư một cách khôn ngoan, hãy hiểu thực sự về dự án mà bạn đầu tư vào!


Trên đây là bài viết “Dù bạn có yêu thích EOS đến mấy, tạm thời hãy “án binh bất động” vì 5 lý do sau!” mà CafeBitcoin gửi tới bạn đọc. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ nó cho mọi người!


Cảm ơn bạn đã đón đọc!


Nguồn CryptoVest


Xem thêm:



  • Blockchain EOS đã chính thức đi vào hoạt động – Giá đã tăng giữa sự thở phào của thị trường

  • Đánh giá những điểm tốt – xấu sau màn ra mắt MainNet thành công và không ít “thị phi” của EOS


The post Dù bạn có yêu thích EOS đến mấy, tạm thời hãy “án binh bất động” vì 5 lý do sau! appeared first on Cafebitcoin.vn.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: