Tuesday, June 19, 2018

Đại diện Ripple mong đợi sẽ có một khung pháp lý tích cực tại Ấn Độ liên quan...

Đại diện Ripple mong đợi sẽ có một khung pháp lý tích cực tại Ấn Độ liên quan...


Ripple (XRP) đang mong đợi một khung pháp lý tích cực sẽ được đưa ra từ Ngân hàng Dự trữ của Ấn Độ (RBI), theo một báo cáo của Times of India công bố hôm thứ Sáu, ngày 15 tháng Sáu.


 


Đại diện Ripple mong đợi sẽ có một khung pháp lý tích cực tại Ấn Độ liên quan đến tiền điện tử


Dilip Rao, người đứng đầu toàn cầu về sự đổi mới cơ sở hạ tầng của Ripple, nói rằng mặc dù RBI (ngân hàng trung ương Ấn Độ) áp đặt các hạn chế gây tranh cãi cho tất cả các ngân hàng trong nước khi xử lý tiền điện tử, cuộc điều tra gần đây của ngân hàng về việc phát hành tiền tệ kỹ thuật số ngân hàng trung ương của họ cho thấy RBI có thể đảo ngược lệnh cấm của nó trong tương lai:


“Có một sự thoải mái tuyệt vời với Ripple Net – đặc biệt là trong chính sách của Ngân hàng thanh toán quốc tế yêu cầu các ngân hàng trung ương phải sao lưu các hệ thống thanh toán”.


Năm ngoái, Ripple đã thành lập một văn phòng ở Mumbai, và Rao cho rằng các nước không có mạng lưới liên ngân hàng phát triển sẽ dễ tiếp thu hơn với hệ thống RTSS (Real Time Gross Settlement).


Lập trường nghiêm ngặt của RBI đối với tiền điện tử đã dẫn đến một sự phản đối và một làn sóng các trường hợp của tòa án xử lý với môi trường điều tiết ngày càng bóp chat  các doanh nghiệp tiền điện tử trong nước. Một số công tố viên đang lập luận rằng quyết định của RBI chấm dứt các giao dịch của ngân hàng với các doanh nghiệp tiền điện tử là vi phạm hiến pháp của đất nước.


Vào tháng Năm, Tòa án tối cao Ấn Độ đã phán quyết rằng không có kiến nghị nào khác về phong tỏa tài khoản ngân hàng của RBI đủ điều kiện để được thông qua, điều trần theo lịch trình tiếp theo cho các kiến nghị hiện có vào ngày 20 tháng 7 năm 2018.


Vào tháng Tư, nhà đầu tư công nghệ Tim Draper cảnh báo rằng động thái của RBI có thể gây ra hiện tượng tiêu cực trên thị trường tiền điện tử, trong đó các doanh nhân tiền điện tử và blockchain của Ấn Độ đưa doanh nghiệp của họ ra nước ngoài do những hạn chế ở trong nước. Trong khi ủng hộ cuộc đàn áp tham nhũng của Thủ tướng Narendra Modi, Draper đã gọi quyết định của chính phủ về tiền điện tử là “một sai lầm lớn”


Bộ Tài chính Ấn Độ cũng chỉ trích tiền điện tử và gọi là “tháp đa cấp Ponzi” mà không có “giá trị nội tại” vào đầu tháng Giêng.


Theo Cointelegraph


The post Đại diện Ripple mong đợi sẽ có một khung pháp lý tích cực tại Ấn Độ liên quan đến tiền điện tử appeared first on Tiền Điện Tử.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: