Thursday, November 22, 2018

Đại học Tokyo ra mắt khóa học Blockchain với nền tảng Ethereum

Đại học Tokyo ra mắt khóa học Blockchain với nền tảng Ethereum


Đại học Tokyo đã bắt đầu cung cấp một khóa học blockchain tại trường kỹ thuật sau đại học của mình, nhờ khoản đóng góp 800.000 đô la từ một tập đoàn bao gồm Quỹ Ethereum và ngân hàng Nhật Bản, Sumitomo Mitsui.


Lớp học – được gọi là “Khóa học quyên góp sáng tạo Blockсhain” – được triển khai vào ngày 1 tháng 11 và sẽ được tổ chức vào tháng 10 năm 2021, theo một tuyên bố  của Sumitomo Mitsui.


Các nhà tài trợ doanh nghiệp khác bao gồm Good Luck Three, JSS Corp, Zipper Corp., Hotlink Co., và Money Forward Inc.


Mục tiêu là để nuôi dưỡng các doanh nhân Blockchain


Mục đích của khóa học blockchain là để giáo dục sinh viên có động lực cao, có đầu óc kinh doanh với “tài năng xuất sắc trong toán học thông tin” về fintech và công nghệ thay đổi trò chơi làm cơ sở cho tiền điện tử.


Đại học Tokyo hy vọng sẽ nuôi dưỡng các doanh nhân blockchain trong tương lai bằng cách dạy họ về các mạng phi tập trung và cách thực hiện chúng một cách xã hội.



Đại học Tokyo đang cung cấp một khóa học blockchain tại trường kỹ thuật sau đại học của mình. (Ảnh: Pixabay)


Blockchain là một lĩnh vực nghiên cứu hợp thời trang và nóng bỏng, và nhiều tập đoàn đang đầu tư một lượng tiền lớn để thúc đẩy sự phát triển và áp dụng rộng rãi blockchain.


Các chuyên gia cho rằng công nghệ tiên tiến có thể chuyển đổi chăm sóc sức khỏe, ngân hàng, quản lý chuỗi cung ứng và ngành giải trí.


Ripple tặng $ 50 triệu cho chương trình Multi-Uni


Vào tháng 6 năm 2018, Ripple , mạng lưới thanh toán dựa trên blockchain, đã tặng 50 triệu USD cho 17 trường đại học trên khắp thế giới để khởi động một quan hệ đối tác được gọi là Sáng kiến ​​Nghiên cứu Blockchain của Đại học. Như CCN đã báo cáo, Ripple đã quyên góp bằng đô la Mỹ, chứ không phải tiền điện tử.


Công ty cho biết quan tâm đến blockchain đang tăng cao khi nhiều người hơn đang khám phá ra tiềm năng to lớn của công nghệ sổ kế toán phân tán, bao gồm tạo điều kiện thanh toán qua biên giới nhanh hơn.


Vào tháng 4 năm 2018, Ripple cũng  đầu tư 25 triệu đô la  tiền điện tử XRP của mình vào Blockchain Capital Parallel IV, một quỹ 150 triệu đô la sẽ đầu tư vào các liên doanh blockchain.


Ngay cả “Tiền cũ” như  gia đình Rockefeller  đang đầu tư vào các công ty khởi nghiệp blockchain, theo như báo cáo của CCN.


Nhiều trường kinh doanh hàng đầu trên thế giới, bao gồm cả Wharton và Stanford, đã  mở rộng các khóa  học MBA của họ để bao gồm các lớp về bitcoin và blockchain. 


Theo một nghiên cứu gần đây của Coinbase , gần một nửa số trường đại học hàng đầu thế giới hiện cung cấp ít nhất một lớp liên quan đến tiền điện tử.


Ảnh nổi bật từ Shutterstock.


 


The post Đại học Tokyo ra mắt khóa học Blockchain với nền tảng Ethereum appeared first on Tiền Điện Tử.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: