Thursday, November 22, 2018

Bởi Rakesh Upadhyay Bitcoin, Ripple, Ethereum, Stellar, EOS, Litecoin, Cardano, Monero, TRON, Dash: Phân...

Bởi Rakesh Upadhyay Bitcoin, Ripple, Ethereum, Stellar, EOS, Litecoin, Cardano, Monero, TRON, Dash: Phân...


Đáy được hình thành trong quá trình thị trường. Sau khi Bitcoin phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ quan trọng 5,900 đô la, các nhà đầu tư đã bán phá giá cổ phiếu của họ, lo sợ một khoản lỗ đầu tư hoàn toàn. Đối với những người không tin vào tương lai của tiền điện tử và những người ở trong đó chỉ để kiếm tiền nhanh chóng, đó có thể là điều đúng đắn để làm.


Tuy nhiên, đối với những người khác, những người tin vào câu chuyện của blockchain và cryptocurrencies, mùa thu hiện tại cung cấp một cơ hội tuyệt vời để đầu tư cho lâu dài. Trong hình thành đáy, triển vọng luôn rất nghiêm trọng và mọi tin tức được xem là tiêu cực.


Một tin tức như vậy là Bộ Tư pháp Mỹ điều tra xác suất của thao tác Bitcoin trong năm 2017 bằng cách sử dụng Tenc stablecoin. Mặc dù chúng tôi tin rằng bất kỳ bước điều tiết nào để bảo vệ các nhà đầu tư bán lẻ vẫn là tích cực trong dài hạn, nhưng các thị trường không xem nó theo cùng một cách.


Sau khi mùa thu, trong khi người dân ngày nay tuyên bố chiến thắng và dự báo một mùa thu tiếp theo, những người đầu  sẽ thấy cơ hội mua trong dài hạn. Thật khó để dự đoán một đáy khi thị trường được nắm chặt trong sợ hãi. Do đó, chúng tôi cho rằng sẽ tốt hơn khi chờ đợi thị trường có dấu hiệu ổn định trước khi mua vào.


Các công ty phần mềm đã không biến mất sau bong bóng dotcom. Thế giới đã không kết thúc sau cuộc khủng hoảng tài chính 2007-2008. Trong cùng một cách, thị trường con gấu này cũng sẽ vượt qua và các tiền điện tử mạnh mẽ hơn sẽ tăng lên và thưởng cho các nhà đầu tư. Do đó, hãy kiên nhẫn và để cho các thị trường cung cấp cho chúng tôi cơ hội mua rủi ro tương đối thấp.


BTC / USD


Bitcoin giảm xuống mức thấp 4,368,69 USD vào ngày 20/11. Sự sụt giảm của hai ngày qua đã tạo ấn tượng cho các nhà đầu tư hoảng loạn. Thông thường đáy được hình thành sau một vòng thanh lý.  


BTC / USD


Cả hai đường trung bình động đều đã giảm, đây là một dấu hiệu tiêu cực. Chỉ báo RSI đã chạm mức vượt bán quá mức, cho thấy việc bán đã quá hạn và khả năng giảm giá là khả năng.


Những con bò có thể cố gắng mang cặp BTC / USD đến đường xu hướng giảm, điều này có thể chứng minh là một rào cản. Nếu đường xu hướng giảm bị cắt ngang, chúng tôi kỳ vọng các nhà đầu cơ giá sẽ có mức kháng cự mạnh trong vùng $ 5,450– $ 5,700.


Chân tiếp theo sẽ cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về phía dưới. Nếu gấu giảm qua $ 4,368,69, mùa thu có thể kéo dài đến $ 4,000 và thấp hơn nó đến vùng hỗ trợ chính là $ 3,500– $ 3,000.


Mặt khác, nếu bò đực bảo vệ thành công $ 4,368,69, xác suất của nó sẽ tăng dưới cùng. Rất khó để xác định đáy ngay lập tức. Chúng ta có thể xác nhận đáy chỉ trong tầm nhìn.


XRP / USD


Ripple đã nổi lên như một trong những nhà hoạt động tốt hơn trong mùa thu gần đây. Nó đã kéo dài sự dẫn đầu của nó qua Ethereum sau khi trở thành đồng tiền điện tử giá trị thứ hai về vốn hóa thị trường.


XRP / USD


Cặp XRP / USD hiện đang tìm kiếm sự hỗ trợ giữa đường xu hướng và $ 0,40. Cả hai đường trung bình động đều bằng phẳng, hướng tới phạm vi hành động bị ràng buộc trong ngắn hạn. Ở phía tăng điểm, $ 0.519 và $ 0.565 sẽ đóng vai trò như điện trở.


Mặt khác, nếu những con gấu giảm giá xuống dưới $ 0,40, mức giảm xuống còn $ 0,37185 và thấp hơn mức đó là $ 0,6913 là có thể xảy ra. Mặc dù chúng tôi tương đối lạc quan về đồng tiền kỹ thuật số, chúng tôi sẽ đợi thiết lập mua mới để hình thành trước khi đề xuất bất kỳ giao dịch nào.


ETH / USD


Ethereum mở rộng mùa thu vào ngày 20 tháng 11 và đã phá vỡ dưới mức hỗ trợ 136 đô la. Chỉ số RSI đã chạm mức vượt bán quá mức, mà trước đó đã dẫn đến một sự thoái lui.


ETH / USD


Hiện tại, các nhà đầu cơ giá đang cố gắng thoái lui khỏi mức $ 126,20, vốn có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh tại $ 167,32. Đường EMA 20 ngày giảm dần cũng sẽ là một trở ngại khó khăn để vượt qua.


Nếu đợt giảm tiếp theo dưới $ 126,20, cặp ETH / USD có thể mở rộng mức giảm xuống 110 đô la. Khi xu hướng giảm, chúng tôi sẽ đợi thiết lập đáng tin cậy mới để hình thành trước khi đề xuất giao dịch.


XLM / USD


Stellar đã phá vỡ kênh tăng dần vào ngày 19 tháng 11 và theo sau nó với một đợt giảm mạnh vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, các nhà đầu cơ giá đã giữ được ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại mức $ 0.184.


XLM / USD


Nỗ lực pullback hiện tại có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh tại đường hỗ trợ của kênh và phía trên nó tại đường xu hướng giảm.


Nếu những con gấu chìm cặp XLM / USD bên dưới ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại $ 0,184, nó có thể trượt tới ngưỡng hỗ trợ tiếp theo tại $ 0,13 và dưới mức $ 0,09.


EOS / USD


EOS đã bứt xuống dưới ngưỡng hỗ trợ quan trọng $ 3.8723 và giảm xuống mức thấp $ 3.4703 vào ngày 20 tháng 11. Khi làm như vậy, chỉ báo RSI đã giảm sâu vào vùng quá bán cho thấy rằng việc bán đã quá hạn và có khả năng xảy ra pullback. Hiện tại, các nhà đầu cơ giá đang cố gắng tăng trở lại trên ngưỡng kháng cự trên $ 3.8723. Nếu thành công, pullback có thể mở rộng đến $ 4.493, mà một lần nữa có thể hoạt động như một kháng cự cứng.


EOS / USD


Nếu pullback quầy hàng tại $ 4.1778, những con gấu một lần nữa sẽ cố gắng để rửa các cặp EOS / USD dưới sự hỗ trợ tại $ 3.8723. Nếu thành công, sự suy giảm có thể kéo dài đến ngưỡng hỗ trợ tiếp theo tại $ 3. Đường EMA 20 ngày giảm và RSI đang nằm trong vùng vượt bán cho thấy những con gấu có phần trên.


LTC / USD


Litecoin giảm xuống mức thấp nhất trong ngày là 31,78 đô la vào ngày 20 tháng 11, thấp hơn mức hỗ trợ đề xuất của chúng tôi là 32 đô la. Mục tiêu mẫu của phân tích từ tam giác giảm dần là $ 29,653. Chúng tôi tin rằng khu vực giữa $ 32- $ 29.653 sẽ đóng vai trò như một sự hỗ trợ mạnh mẽ.


LTC / USD


Tuy nhiên, khi xu hướng giảm, bất kỳ nỗ lực nào để quay đầu sẽ đối mặt với một ngưỡng kháng cự mạnh tại đường EMA 20 ngày đang dốc xuống. Trên ngưỡng này, ngưỡng kháng cự chính tiếp theo sẽ nằm trong vùng 47.446 $ 49.466 đô la.


Chúng tôi tin rằng sau một đợt giảm mạnh như vậy, cặp LTC / USD có thể cố gắng tạo đáy ở các mức hiện tại. Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên chờ đợi một đáy xác nhận và một thiết lập mua mới để hình thành trước khi mua.


ADA / USD


Cardano giảm trong hai ngày qua và vượt qua ngưỡng hỗ trợ đề xuất của chúng tôi là 0,043722 đô la và đạt mức thấp nhất trong ngày là 0,041572 đô la. Chỉ báo RSI đã giảm sâu vào vùng vượt bán, điều này cho thấy một sự thoái lui đang ở gần góc.


ADA / USD


Việc pullback có thể mang cặp ADA / USD đến ngưỡng kháng cự trên $ 0.060105. Tuy nhiên, xu hướng giảm, do đó, bất kỳ nỗ lực nào để phục hồi sẽ đối mặt với một trở ngại tại ngưỡng hỗ trợ trước đó là 0,060105 và tại đường EMA 20 ngày, đang giảm xuống.


Nếu đợt giảm điểm tiếp theo dưới ngưỡng hỗ trợ tại 0.041572 đô la, mức giảm có thể kéo dài đến ngưỡng hỗ trợ thấp hơn tiếp theo là 0,025954 đô la.


XMR / USD


Monero đang cố gắng tìm hỗ trợ gần mức 64.525 đô la. Chỉ báo RSI đã tiến vào vùng quá bán sâu, cho thấy áp lực bán đã không ngừng. Chúng tôi tin rằng các nhà đầu cơ giá sẽ thử một đợt thoái lui từ các mức hiện tại có thể mang tiền kỹ thuật số đến ngưỡng kháng cự trên $ 81.


XMR / USD


Những con gấu có khả năng cố gắng để giảm xuống cặp XMR / USD từ $ 81. Nếu chân xuống tiếp theo phá vỡ 64,525 đô la, mùa thu có thể kéo dài đến 60 đô la và thấp hơn đến 46 đô la.


Chế độ xem giảm giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu các cổ phiếu tăng quy mô $ 81 và duy trì trên ngưỡng đó. Hiện tại, không có mô hình tăng giá nào cho thấy mua, do đó, tốt nhất là nên đứng bên lề.


TRX / USD


Trong hai ngày qua, TRON đã bứt phá dưới hai ngưỡng hỗ trợ quan trọng là $ 0,0183 và $ 0,01587681. Với chỉ báo RSI giảm gần mức 15 vào ngày 20/11, nó cho thấy sự bán ra đã quá tải và có khả năng là một đợt hồi phục.


TRX / USD


Trong một xu hướng giảm, mọi ngưỡng hỗ trợ trước đó đóng vai trò như một ngưỡng kháng cự sau khi nó bị phá vỡ. Do đó, chúng tôi dự đoán một ngưỡng kháng cự mạnh là 0,018787681 đô la và 0,0183 đô la Mỹ. Nếu cặp TRX / USD giảm từ một trong những mức này, những con gấu sẽ cố gắng giảm giá xuống mức hỗ trợ tiếp theo tại $ 0,00844479.


Mặt khác, nếu những con bò có quy mô $ 0,0183 trong vài ngày tới, nó sẽ xác nhận rằng sự sụt giảm hiện tại là một sự cố giả. Chúng tôi sẽ chờ đợi sự đảo chiều xu hướng xảy ra trước khi cho thấy bất kỳ giao dịch nào trong đó.


DASH / USD


Dash hiện đang giao dịch bên trong kênh giảm dần. Nó đã phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ quan trọng 129,58 đô la vào ngày 19 tháng 11 và tạo mức thấp 52 tuần mới tại 98,01 đô la vào ngày hôm sau. Hiện tại, họ đang tìm hỗ trợ ở cuối kênh. Các nhà đầu cơ giá có thể cố đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự 129.58 đô la. Nếu thành công, pullback có thể mở rộng đến phần trên của kênh, gần $ 160.  


DASH / USD


Tuy nhiên, khi cặp DASH / USD đang trong xu hướng giảm, chúng tôi dự đoán vùng kháng cự mạnh tại mức 129,58 USD và tại đường EMA 20 ngày. Trong phiên giảm điểm tiếp theo, nếu ngưỡng hỗ trợ tại $ 98,01 bị phá vỡ, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo là $ 75. Các nhà đầu tư nên đợi xu hướng đảo ngược và đáy sẽ hình thành trước khi bắt đầu bất kỳ vị thế mua bán nào trong đó.


The post Bởi Rakesh Upadhyay Bitcoin, Ripple, Ethereum, Stellar, EOS, Litecoin, Cardano, Monero, TRON, Dash: Phân tích giá, ngày 22 tháng 11 appeared first on Tiền Điện Tử.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: