Wednesday, November 21, 2018

BBVA và Santander tham gia EU Blockchain Platform Platform được thành lập vào năm 2019

BBVA và Santander tham gia EU Blockchain Platform Platform được thành lập vào năm 2019


Nhóm ngân hàng BBVA và Banco Santander đã gia nhập EU Hiệp hội quốc tế cho các ứng dụng Blockchain Trusted (IATBA), Tây Ban Nha tờ báo kinh tế mở rộng viết ngày 20 tháng 11.


Các đại diện của hai nhóm ngân hàng Tây Ban Nha đã được mời đến một hội nghị bàn tròn blockchain của EU được tổ chức tại Brussels bởi Mariya Gabriel, ủy viên cho nền kinh tế và xã hội kỹ thuật số, và Roberto Viola, giám đốc bộ phận truyền thông, nội dung và công nghệ của EU.


Theo một thông cáo báo chí của BBVA , trong cuộc họp, các quan chức EU tiết lộ rằng IATBA sẽ ra mắt trong quý tài chính đầu tiên của năm 2019. Mục đích chính của hiệp hội là phát triển quy định blockchain của EU, cùng với việc chuẩn bị khởi động các ứng dụng blockchain toàn EU .


Theo Expansion, BBVA và Santander nằm trong số năm ngân hàng đầu tiên được mời tham gia IATBA. Các thành viên khác của hiệp hội chưa được tiết lộ.


IATBA là một sáng kiến ​​được thúc đẩy bởi quan hệ đối tác Blockchain châu Âu – một sự hợp tác của 27 quốc gia EU, bao gồm Anh , Pháp , Đức , Thụy Điển , Hà Lan và Ireland . Như Cointelegraph đã báo cáo trước đây , các tiểu bang hợp tác để thiết lập “Cơ sở hạ tầng dịch vụ Blockchain châu Âu sẽ hỗ trợ việc cung cấp các dịch vụ công cộng kỹ thuật số xuyên biên giới, với các tiêu chuẩn bảo mật và riêng tư cao nhất”.


Trong khi CEO của BBVA trước đây đã lưu ý một số thách thức và hạn chế của công nghệ blockchain, công ty đã thử nghiệm một số giải pháp blockchain. Vào tháng Sáu, ngân hàng hợp tácvới công ty năng lượng Tây Ban Nha Repsol để kiểm tra các công nghệ blockchain khác nhau, cụ thể là Hyperledger và Ethereum .


Gần đây nhất, BBVA đã thực hiện khoản vay 150 triệu đô la trên một mạng lưới blockchain tư nhân thông qua một nhóm gồm ba ngân hàng tài trợ bao gồm nhóm ngân hàng Pháp BNP Paribas và ngân hàng của Nhật Bản đang nắm giữ Tập đoàn tài chính Mitsubishi UFJ ( MUFG ).


Santander cũng quan tâm đến các công nghệ phi tập trung hóa. Vào tháng 7, nó gia nhậpBlockchain Platform của IBM cùng với bốn ngân hàng khác và tạo ra một nhóm nghiên cứu để khám phá việc sử dụng blockchain trong giao dịch chứng khoán.


The post BBVA và Santander tham gia EU Blockchain Platform Platform được thành lập vào năm 2019 appeared first on Tiền Điện Tử.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: