Saturday, December 1, 2018

Crypto Giant OKEx Deslists Một số cặp giao dịch

Crypto Giant OKEx Deslists Một số cặp giao dịch


Hôm nay mang tin tức của OKEx trao đổi hủy bỏ một số cặp giao dịch bổ sung. Đây là lần thứ ba OKEx xóa một nhóm tài sản.


Hủy bỏ OKEx


Trong một thông báo ngày hôm nay trên trang hỗ trợ trang web của họ, OKEx đã tuyên bố hủy bỏ ba mươi tám cặp giao dịch tiền điện tử khác nhau.


OKEx đã chỉ đạo thông báo cho khách hàng của mình, giải thích việc hủy bỏ nhiều tài sản là do khối lượng và thanh khoản thấp của họ.


Một số cặp đáng chú ý nhất bao gồm Bread (BRD / ETH), Datum (DAT / BTC / ETH / USDT), và LAToken (LA / ETH), cũng như những người khác.


Theo Coinmarketcap.com, Bread đã từng có vốn hóa thị trường hơn 192 triệu USD, có giá trên 3 USD / mã.


Tài sản gây chiến đấu hiện nay báo cáo giới hạn thị trường chỉ khoảng 18,7 triệu đô la, với mức giá trên 0,21 đô la cho mỗi mã thông báo. Nhiều tiền điện tử cho thấy sự hao mòn giá đáng kể sau khi đi sâu vào những gì đã là một thị trường gấu tiền điện tử mãnh liệt .



Các cặp được liệt kê sẽ bị loại bỏ vào ngày 30 tháng 11. Thông báo cũng quan trọng nói – “Users nên hủy bỏ đơn đặt hàng của các cặp bị ảnh hưởng từ nền tảng của chúng tôi. Nếu đơn đặt hàng của bạn không bị hủy trong thời gian, đơn đặt hàng sẽ bị hệ thống hủy và tài sản của bạn sẽ được ghi có vào tài khoản giao dịch của bạn ”.


Ngoài ra, OKEx sẽ đóng rút tiền cho các tài sản được đề cập lúc 05:00 (CET) vào ngày 14 tháng 12 năm 2018.


OKEx giải thích nhóm xóa này là “lô thứ ba” của các tài sản bị xóa. CCN đã báo cáo ba mươi cặp OKEx bị xóa khác vào cuối tháng Mười. Bao gồm cả Monetha (MTH / BTC) và Ripio (RCN / BTC).


Không phải là trao đổi duy nhất để xóa


OKEx không phải là cặp giao dịch hủy bỏ giao dịch duy nhất. Đầu năm nay vào tháng 3, The Next Web đã báo cáo về tám mươi bốn tài sản mật mã đã bị xóa khỏi cuộc trao đổi của Bittrex. Danh sách này bao gồm hầu hết các tài sản ít được biết đến hơn. Những đồng xu và thẻ được báo cáo là vi phạm các điều khoản và điều kiện của Bittrex.


Tháng trước, Binance hủy bỏ bốn đồng tiền điện tử, ảnh hưởng đáng kể đến giá của chúng. Bytecoin (BCN), Iconomi (ICN), Triggers (TRIG) và ChatCoin (CHAT) đều bị loại bỏ khỏi Binance. Kích hoạt đã thấy tác động tiêu cực đáng kể nhất – mức giảm giá lớn gần 49%.


Những tháng vừa qua cũng đã thấy trao đổi loại bỏ 25 cặp giao dịch.Tuy nhiên, trường hợp Liqui lại hơi khác một chút, trong đó một số cặp bị hủy bỏ là những nhà sản xuất hàng đầu như Basic Attention Token (BAT).


Mặc dù không có gì ngạc nhiên khi thấy rất nhiều việc xóa bỏ tài sản trong một năm đã chứng kiến ​​sự quan tâm và tương tác đáng kể của SEC, với nhiều hơn  về chân trời.


Ảnh nổi bật từ Shutterstock.


The post Crypto Giant OKEx Deslists Một số cặp giao dịch appeared first on Tiền Điện Tử.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: