Tuesday, November 20, 2018

Giám đốc điều hành Autodesk: Blockchain có thể chống tham nhũng trong ngành xây dựng

Giám đốc điều hành Autodesk: Blockchain có thể chống tham nhũng trong ngành xây dựng


Tổng giám đốc công ty phần mềm người Mỹ, ông Andrew Anagnost, nói rằng blockchain có thể chống lại tham nhũng trong ngành công nghiệp xây dựng, tài chính và đầu ra tin tức đầu tư mà Australian Financial Review đưa tin hôm 19/11.


Được thành lập vào năm 1982, Autodesk sản xuất phần mềm cho các ngành công nghiệp xây dựng, kiến ​​trúc, truyền thông và giải trí. Năm 2018, doanh thu của công ty là 2,06 tỷ USD.


Phát biểu tại hội nghị Đại học Autodesk 2018 ở Las Vegas, Anagnost cho biết công nghệ blockchain có thể loại bỏ tham nhũng trong ngành xây dựng, cũng như mang lại niềm tin lớn hơn trong lĩnh vực này. Báo cáo tài chính trích dẫn Anagnost:



Blockchain tốt là gì? Đó là một sổ kế toán được phân phối, đáng tin cậy mà không thể thay đổi và cho phép truy xuất nguồn gốc và trách nhiệm. Một công nghệ giống như trong môi trường như xây dựng, nơi nhiều người tham gia vào quá trình không tin tưởng lẫn nhau sẽ tìm thấy một số loại ứng dụng. “



Trong khi CEO tin tưởng vào khả năng của blockchain để cải thiện khả năng truy xuất nguồn gốc và mang lại sự minh bạch cho ngành công nghiệp, Autodesk tự nhận là chưa giới thiệu các sản phẩm có blockchain. Tuy nhiên, Anagnost khẳng định rằng công ty đã xem xét blockchain như một phần của sự phát triển tương lai của họ, nói rằng “chúng tôi không có quan điểm mà chúng tôi đã tuyên bố công khai”.


Theo đánh giá tài chính, Autodesk đã làm việc trên hệ thống “escrow” kỹ thuật số không blockchain riêng được thiết kế để cải thiện sự tin tưởng trong ngành xây dựng. Giải quyết vấn đề tham nhũng, Anagnost báo cáo rằng “rất khó để theo dõi ai chịu trách nhiệm về điều gì, vì vậy một trong những vấn đề công nghệ lớn mà chúng ta phải giải quyết là đảm bảo không cung cấp truy xuất nguồn gốc trách nhiệm, “thêm:



“… tham nhũng trong ngành xây dựng không phải là không phổ biến. Khi mọi người đang trả hàng trăm triệu đô la cho các dự án lớn, một cái gì đó luôn luôn xảy ra ở đâu đó mà không hoàn toàn đúng. Luôn có ai đó chảy ra khỏi tài nguyên hoặc tiền bạc theo một cách không phù hợp . “



Các doanh nghiệp và chính phủ trên toàn cầu đã xem xét việc triển khai công nghệ blockchain trong chống tham nhũng và trốn thuế. Tây Ban Nha đã tích cực chống tham nhũng bằng cách sửa đổi luật chống tham nhũng của mình và bằng cách phát triển các giải pháp trí thông minh và trí tuệ nhân tạo ( AI ). Theo các nhà quản lý tiếng Tây Ban Nha, blockchain có thể được sử dụng như một biện pháp phòng ngừa chống tham nhũng.


Ở Trung Quốc , cơ quan thuế của thành phố Thâm Quyến và một công ty hàng không quốc doanh đã chuyển sang blockchain để lưu giữ hồ sơ bất biến và minh bạch, để chống tham nhũng. Các tổ chức đã giới thiệu các hóa đơn điện tử được blockchain hỗ trợ, cho phép phát hành hóa đơn được chứng thực và “đáng tin cậy”, lưu thông theo dõi, và sự giám sát hiệu quả và tiết kiệm chi phí của cơ quan thuế.


The post Giám đốc điều hành Autodesk: Blockchain có thể chống tham nhũng trong ngành xây dựng appeared first on Tiền Điện Tử.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: