Tuesday, November 20, 2018

Đâu là đáy? Nhà đầu tư tìm kiếm câu trả lời dưới dạng giá Bitcoin, cổ phiếu của...

Đâu là đáy? Nhà đầu tư tìm kiếm câu trả lời dưới dạng giá Bitcoin, cổ phiếu của...


Cuộc thảm sát hôm thứ hai vang dội khắp thị trường chứng khoán ngày nay, để lại dấu ấn của nó không chỉ trên giá bitcoin – mà giảm xuống dưới $ 5,000 lần đầu tiên trong năm nay – nhưng trên các cổ phiếu công nghệ là tốt.


Giảm giá Bitcoin gần đây thu hút phân tích


Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, giá bitcoin vẫn chưa đáy, theo các nhà phân tích kỹ thuật tại Bloomberg Intelligence .


Cổng thông tin tài chính toàn cầu nhắm đến việc giảm thêm 70% tiền tệ kỹ thuật số có thể dẫn đến mức giá thấp tới 1.500 đô la. Để tham khảo, bitcoin trong năm nay đã mất hơn 60% giá trị của nó. Việc bán tháo hôm thứ tư vừa qua đã làm dấy lên một làn sóng mới của mục tiêu giảm giá cho tiền điện tử sau khi nó đã phá vỡ thông qua hỗ trợ được công bố rộng rãi gần $ 6.000. Các nhà phân tích đang kêu gọi $ 4.500 và $ 3.500 các mức hỗ trợ tiềm năng tiếp theo.


biểu đồ giá bitcoin
BITCOIN / USD CHART | NGUỒN: TRADINGVIEW.COM, COINBASE

Travis Kling, người sáng lập quỹ đầu tư bí mật Ikigai, là một trong số những người lo sợ một hành động giảm kéo dài trong thị trường bitcoin. Cựu giám đốc đầu tư Point72 nhấn mạnh rằng việc chia cắt khối Bitcoin Cash mới nhất có thể làm hỏng thị trường mật mã tổng thể trong dài hạn.


“Có một cơ hội nhỏ mà một cái gì đó thực sự xấu có thể xảy ra liên quan đến Bitcoin tiền mà sau đó có thể ảnh hưởng đến toàn bộ thị trường mật mã,” ông nói.


Một cuộc tranh cãi đang diễn ra giữa những con số bí mật nổi bật như Roger Ver và Craig Wright về dự án của họ sẽ được kích hoạt trong cái nĩa cứng mới nhất đã hút hàng tỷ đô la ra khỏi thị trường mật mã. Một trong những người ủng hộ Bitcoin ABC đồng minh là Bitmain , công ty khai thác mật mã hàng đầu thế giới. Họ đã cam kết sẽ chuyển quyền băm từ Bitcoin sang Bitcoin Cash để đảm bảo việc triển khai BCH của Bitcoin ABC đã thắng, giảm sự tự tin của nhà đầu tư và khai thác trong sự ổn định ngắn hạn của Bitcoin ban đầu.


Nhà phân tích của Bloomberg, Mike McGlone ủng hộ tình cảm xung quanh BCH fork như một chất xúc tác cho sự suy giảm của thị trường mật mã, nhưng phân tích của hãng tin rằng slide có thể trở nên nghiêm trọng hơn.


“Các máy bơm đã gây ra sự sụt giảm cho các ngã ba cứng Bitcoin tiền mặt,” ông viết. “Cái máy bơm đó bắt đầu cách đây vài tuần đã khiến thị trường có một chút bất lợi với những thời gian đầu cơ chơi cho những ngày xưa tốt đẹp. Nhưng đây là một thị trường chịu đựng lâu dài. ”


Các nhà sản xuất chip, cổ phiếu của FAANG chịu lỗ lớn


nvidia
Nguồn: Shutterstock

Tác động của thị trường mật mã sụt giảm trong suốt cả năm cũng phản ánh về hiệu suất của hai nhà sản xuất chip chính, AMD và Nvidia. Các công ty Mỹ, đã rút ra khỏi việc sản xuất thiết bị khai thác mật mã trích dẫn lợi nhuận kém , gần đây đã công bố dự báo doanh thu mờ nhạt trong giai đoạn hiện tại, gửi giá trị cổ phiếu tương ứng của họ đến mức lỗ phần trăm hai con số. Trong khi cổ phiếu AMD giảm mạnh tới 11% vào thứ Hai tuần này, cổ phiếu của Nvidia cũng ghi nhận mức khấu hao 17% về giá trị.


Thị trường chứng khoán Mỹ, nói chung, đã trải qua một phiên giao dịch thứ hai đẫm máu. Những gã khổng lồ công nghệ lớn đã tăng giá nhiều nhất trong năm cũng bị biến dạng theo dự báo doanh thu kém và tăng trưởng toàn cầu chậm. Các cổ phiếu của các công ty của FAANG , một từ viết tắt của Facebook, Apple, Amazon, Netflix và Google, đã giảm khoảng 20% ​​kể từ mức cao nhất mọi thời đại của họ.


táo kho
BATS: AAPL 1D CHART | NGUỒN: TRADINGVIEW.COM

Màn trình diễn sôi nổi đến từ các mối quan hệ kinh doanh nghèo nàn giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc. Cuộc chiến thương mại  tăng cường khi hai nước đụng độ vào cuối tuần tại Hội nghị thượng đỉnh Pacific Rim. Lần đầu tiên trong ba thập kỷ, hai nền kinh tế hàng đầu thế giới không thể tìm thấy nền tảng chung trên chiến lược kinh doanh toàn cầu của họ. Kết quả tiêu cực đã gây ra một sự hoảng loạn trên thị trường, khiến Nasdaq giảm 2,7% trong một ngày. Chỉ số S & P 500, đồng thời giảm 1.6%.


Tổng thống Mỹ và Trung Quốc dự kiến ​​sẽ họp vào cuối tháng này tại hội nghị thượng đỉnh G20. Cuộc họp sẽ được theo dõi chặt chẽ bởi tất cả các nhà đầu tư chuyên nghiệp, và các cổ phiếu thậm chí có thể bắt đầu điều chỉnh để đi lên phía trước của hội nghị thượng đỉnh.


Cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, cùng với các yếu tố từ cuộc chiến băm bch, đã thúc đẩy các nhà đầu tư rút tiền ra khỏi thị trường – cho dù thị trường lựa chọn của họ là cổ phiếu truyền thống hay mật mã – hiện tại. Trong khi đó, đồng đô la Mỹ cũng đang đảo chiều từ xu hướng tăng của nó. Đồng bạc xanh đã giảm xuống mức thấp nhất trong hai tuần của nó vào thứ Hai và đang tìm cách giảm sâu hơn vào sự tăng trưởng toàn cầu chậm.


Thị trường mật mã: Triển vọng kỹ thuật


giá bitcoin
BITCOIN 1W CHART | NGUỒN: TRADINGVIEW.COM, COINBASE

Thị trường bitcoin đã dao động bên trong một sự hình thành nêm giảm kể từ đầu năm nay. Một nêm rơi xuống thường chỉ ra các hành động đột phá mạnh hơn về phía bắc. Vì vậy, chỉ từ quan điểm của một chỉ số, có khả năng thử nghiệm bitcoin là $ 3,500-3628 là phạm vi đáy tiếp theo của nó và cố gắng rút lui mạnh về phía đường xu hướng phía trên của hình thành nêm giảm. Trong trường hợp đột phá, giá có thể tăng cao tới 7.435-fiat.


Chúng tôi đã đặt các đáy bitcoin được các nhà phân tích khác dự đoán để làm nổi bật các hành động giảm giá tiềm năng. $ 3,500 mà không nghi ngờ gì nữa là một mục tiêu gấu có thể đạt được. Một hành động phân tích dưới mức đó có thể gây áp lực pullback lên mức 3.000 USD, mức hỗ trợ mạnh từ tháng 9/2017. Bất kỳ hành động giảm nào từ mức này đều giảm xuống 1.500 USD – theo dự báo của Bloomberg – với mức thoái vốn tiềm năng là 1.788 USD. . Có thực sự không có hỗ trợ cụ thể có sẵn dưới $ 1,788, theo biểu đồ Coinbase ở trên.


Tuy nhiên, nếu sự ổn định trở lại thị trường BCH, thì nó cũng nên tái hiện niềm tin vào thị trường bitcoin. Do đó, chỉ số BTC / USD duy trì trên mức 3.500 USD sẽ vẫn là dấu hiệu tăng trước khả năng chấp thuận ETF bitcoin tiềm năng trong năm tới và sự ra mắt của  Bakkt  vào tháng tới.


The post Đâu là đáy? Nhà đầu tư tìm kiếm câu trả lời dưới dạng giá Bitcoin, cổ phiếu của FAANG Plunge appeared first on Tiền Điện Tử.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: