Wednesday, November 21, 2018

Binance đầu tư 3 triệu USD vào bảng giao dịch tiền điện tử của Hoa Kỳ

Binance đầu tư 3 triệu USD vào bảng giao dịch tiền điện tử của Hoa Kỳ


Tin tức lớn đến từ Binance trong tuần này, khi cánh liên doanh của họ công bố một khoản đầu tư đáng kể vào giao dịch KOT Trading (KTC Trading) không cần kê đơn (OTC).


Giao dịch Binance và Koi


Trong một thông cáo báo chí ngày hôm qua,  Binance Labs  tiết lộ rằng họ đã đầu tư 3 triệu đô la vào Koi Trading, một khoản tiền nhỏ để trao đổi tiền điện tử lớn nhất thế giới, nhưng đáng chú ý là một khoản tiền đáng chú ý.


Koi Trading là một hoạt động giao dịch OTC có trụ sở tại San Francisco, CA. Chúng nhằm mục đích là một tùy chọn toàn cầu tuân thủ cho thanh khoản tiền điện tử tư nhân. Koi cũng cung cấp hỗ trợ với khoa học dữ liệu, nghiên cứu định lượng và tư vấn tuân thủ.


Bình luận về quyết định đầu tư vào Koi của công ty, Trưởng phòng thí nghiệm Binance Ella Zhang , cho biết:


“Nhiệm vụ của Koi Trading là kết nối fiat và cryptocurrencies một cách phù hợp. Điều này phù hợp với tầm nhìn rộng hơn của chúng tôi tại Binance để xây dựng cơ sở hạ tầng cung cấp sự tự do trao đổi giá trị trên toàn cầu ”.


Koi có một đội ngũ sáng lập giàu kinh nghiệm, bao gồm CEO và người sáng lập Hao Chen, cho biết thêm: “Đội ngũ thương nhân giàu kinh nghiệm và nhân viên bán hàng của chúng tôi sẽ tham gia vào các mạng lưới đối tác rộng lớn ở Bắc Mỹ, Châu Á và EU. chia cảnh quan OTC hiện tại. ”


Tỷ giá OTC trong thị trường tiền điện tử


Giao dịch OTC ở Trung Quốc là phổ biến , thậm chí nhiều hơn như vậy sau tất cả các lệnh cấm , quy định và các biến chứng về mật mã trước đó . Hiện tại, phần lớn giao dịch tiền điện tử OTC của Trung Quốc được điều phối bằng ứng dụng trò chuyện Trung Quốc có tên là WeChat . Tuy nhiên, những phương pháp hiện tại này để lại những người có liên quan mà không có tùy chọn chuyên nghiệp, dễ sử dụng mà họ có thể tin tưởng.


Sự cộng tác của Binance Lab với Koi Trading sẽ giúp khắc phục những khó khăn trong giao dịch của OTC trên toàn cầu, mang đến cho khách hàng một lựa chọn tốt hơn.


Chen nói:


“Với chương trình AML mạnh mẽ của Koi, quan hệ ngân hàng rộng khắp ở Mỹ, đầu tư từ Binance Labs, và sự tin tưởng mạnh mẽ giữa các đối tác ở Trung Quốc, chúng tôi hướng đến mục tiêu trở thành mối quan hệ thị trường làm giảm sự tin cậy và không đối xứng thông tin và cải thiện tỷ lệ đóng giao dịch tiền điện tử OTC. ”


Thị trường OTC đang bùng nổ bên ngoài Trung Quốc, ngay cả trong bối cảnh thị trường con gấu hiện tại. Đầu năm nay, CCN đã báo cáo rằng bàn giao dịch mã hóa OTC của Circle đã nhìn thấy các giao dịch riêng lẻ với điều kiện hơn 100 triệu đô la.


Ảnh nổi bật từ Shutterstock


The post Binance đầu tư 3 triệu USD vào bảng giao dịch tiền điện tử của Hoa Kỳ appeared first on Tiền Điện Tử.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: