Wednesday, November 21, 2018

Crypto Exchanges Bắt đầu bỏ qua Bitcoin Cash SV sau khi được tách ra.

Crypto Exchanges Bắt đầu bỏ qua Bitcoin Cash SV sau khi được tách ra.


Bitcoin Cash SV, chuỗi chia tiền cứng của Bitcoin Cash được tạo ra bởi một trại gồm có CoinGeek, Calvin Ayre và Craig Steven Wright, đã bị tổ chức lại.


Tuy nhiên, theo báo cáo của nhà khoa học trưởng Bitcoin Rizun của Bitcoin Unlimited, CoinGeek bị cáo buộc tổ chức lại các khối riêng của mình.


Emin Gun Sirer, một giáo sư tại Đại học Cornell uy tín, tuyên bố rằng trong một giao thức blockchain phi tập trung , không thể tổ chức lại việc tự tổ chức lại.


Động lực đằng sau việc tự tổ chức lại các khối SV do CoinGeek khởi xướng vẫn chưa rõ ràng, đặc biệt là khi các trao đổi tiền điện tử lớn như Kraken  đã báo hiệu rằng SV là một dây xích ngắn.


Giáo sư Cornell Emin Gun Sirer nói rằng khả năng làm mất hiệu lực khối riêng của mình cho thấy hệ thống được sử dụng bởi SV là cả hai tập trung và thiết kế kém.


Ông nhấn mạnh thêm rằng nhóm phát triển đằng sau SV không hiểu hậu quả của hành động của nó và chỉ ra một động thái tập trung cao để tự tổ chức lại một khối.


“Đuôi của blockchain của họ vừa mới được viết lại, như thể ai đó đã tách ra vài trang cuối cùng và viết lên chúng. Đây là dấu hiệu cho thấy các tham số hệ thống của chúng nằm ngoài phong bì an toàn của mạng của chúng. Tóm lại, họ không biết họ đang làm gì. ”


Kể từ khi Hard Fork thành công tới giờ , giá của Bitcoin Cash SV đã giảm từ $ 170 xuống $ 66, hơn 61 phần trăm. Thị trường trao đổi tiền điện tử nói chung giảm đáng kể về giá trị, nhưng ngược lại, Bitcoin giảm khoảng 30%, và Bitcoin Cash (ABC) giảm 33%.


Rủi ro của việc hủy bỏ


Như một hệ quả của quyết định gây tranh cãi để tổ chức lại hai khối mà không có lý do vững chắc để biện minh cho hành động, Bitcoin Cash SV hiện đang phải đối mặt với việc hủy niêm yết trên một số sàn mà sợ sự mất ổn định mạng.


Nhóm Kraken đã nêu trước khi tổ chức lại khối SV mà các nhà đầu tư nên quan tâm về nhiều lá cờ đỏ xung quanh SV.


“Bitcoin SV không đáp ứng yêu cầu danh sách thông thường của Kraken. Nó sẽ được xem như là một đầu tư rủi ro rất cao. Có rất nhiều lá cờ đỏ mà các nhà giao dịch nên biết, ”nhóm Kraken cho biết , viện dẫn sự thiếu hỗ trợ từ ví, thợ mỏ, nhà thám hiểm khối và đại diện đe dọa các cộng đồng khác.


“Các khoản thua lỗ do các vụ tấn công bắt nguồn từ nChain hoặc các chi nhánh của nó sẽ được xã hội hóa trong số tất cả các chủ sở hữu BSV trên Kraken. Do tình trạng dễ bay hơi của mạng và các mối đe dọa đã được thực hiện, Kraken không thể đảm bảo sự lưu giữ hoàn hảo của BSV, ”nhóm nghiên cứu cho biết thêm.


Nhiều sàn giao dịch đã bày tỏ mối quan ngại đối với SV do các thợ mỏ khai thác tài sản với hàng triệu đô la bị lỗ . Các hoạt động gây tranh cãi trên chuỗi SV có thể kích hoạt các sàn giao dịch lớn khác xem xét hủy niêm yết tài sản trong tương lai gần.


Ảnh nổi bật từ Shutterstock


The post Crypto Exchanges Bắt đầu bỏ qua Bitcoin Cash SV sau khi được tách ra. appeared first on Tiền Điện Tử.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: