Saturday, November 24, 2018

Tezos Hàn Quốc Foundation đã kí biên bản với Đại học Yonsei để thúc đẩy Blockchain

Tezos Hàn Quốc Foundation đã kí biên bản với Đại học Yonsei để thúc đẩy Blockchain


Tổ chức Tezos của Hàn Quốc đã ký Biên bản Ghi nhớ (MoU) với Đại học Yonsei để phát triển những tài năng và chuyên môn độc đáo trong công nghệ blockchain, theo một thông cáo báo chí do Tezos công bố.


Bản phát hành lần đọc:


“Thông qua thỏa thuận này, cả hai bên sẽ tăng cường chuyên môn về chuyên môn về blockchain và giáo dục, và thảo luận về nhiều cơ hội hợp tác khác nhau để dẫn dắt lĩnh vực blockchain.”


Thỏa thuận mới, nằm giữa Trung tâm Nghiên cứu Xã hội Kỹ thuật số tại Đại học Yonsei và Quỹ Tezos Hàn Quốc, sẽ xem xét cung cấp “hợp tác blockchain, giáo dục, đào tạo Mục tiêu Bình tĩnh và các chuyên gia trong việc phát triển các hợp đồng thông minh”.


Quỹ Tezos, đầu năm nay, đã thông báo một cuộc gọi cho các đề xuất tài trợ trước đó, cung cấp viện trợ cho bốn tổ chức riêng biệt để phát triển công nghệ blockchain và các hợp đồng thông minh. Ba người nhận khác đã nhận được trợ cấp cho việc phát triển các công cụ và ứng dụng cho sự ổn định của hệ sinh thái blockchain vào tháng trước. Những người nhận là Papers và Ackee và đóng góp tích cực và phát triển Luiz Milfont.


Ackee sẽ giúp phát triển một bộ phát triển Tezos cho nền tảng iOS, trong khi Papers một ví tiền điện tử, sẽ sử dụng tiền tài trợ để phát triển một thư viện mã nguồn mở cũng sẽ có sẵn để sử dụng như một bộ công cụ dev.


Milfont, một nhà phát triển CNTT của Brazil, cũng được chọn vì những đóng góp của ông cho hệ sinh thái blockchain. Ông đã phát triển thư viện SDK TezosJ, giúp các nhà phát triển Android dễ dàng tạo ra các ứng dụng Android hoạt động tốt với blockchain Tezos của họ. Ông dự kiến ​​sẽ tạo ra nhiều thư viện hơn sẽ giúp đảm bảo việc sử dụng Tezos liền mạch hơn như một công cụ để phát triển phần mềm và nền tảng.


Tổ chức cũng đã đăng ký một trong bốn nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất PricewaterhouseCoopers (PwC) để tiến hành kiểm toán bên ngoài tài chính của mình.


Đầu tuần này, ngân hàng Nhật Sumitomo Mitsui (SMBC), kết hợp với Đại học Tokyo, và Quỹ Ethereum ,  đã phát động một khóa học giáo dục gọi là “Khóa học quyên góp sáng tạo Blockchain”, được giảng dạy tại trường đại học Kỹ thuật tại trường đại học . Thời lượng của khóa học là ba năm và nó được thiết kế để giúp sinh viên muốn bắt đầu kinh doanh dựa trên blockchain.


Ảnh nổi bật từ Sh.


The post Tezos Hàn Quốc Foundation đã kí biên bản với Đại học Yonsei để thúc đẩy Blockchain appeared first on Tiền Điện Tử.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: