Friday, November 23, 2018

BitPay COO Sonny Singh: Bitcoin có thể đạt $ 15-20K vào cuối năm 2019

BitPay COO Sonny Singh: Bitcoin có thể đạt $ 15-20K vào cuối năm 2019


Giám đốc thương mại (COO) của bộ xử lý thanh toán mã hóa toàn cầu BitPay đã mạo hiểm rằng Bitcoin ( BTC ) sẽ đạt 15.000 đến 20.000 đô la vào cuối năm 2019. COO, Sonny Singh, đã đưa ra dự báo của mình trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg ngày 22 tháng 11.


Trong bối cảnh thị trường giảm giá – với Bitcoin giảm hơn 32% giá trị trong tháng – Singh cho biết ông hy vọng hành động giá lớn tiếp theo sẽ đến khi các công ty tài chính lớn như Fidelity và Intercontinental Exchange (ICE) bắt đầu ra mắt các sản phẩm đầu tư dựa trên mật mã của họ vào năm tới.


Các nhà khổng lồ tài chính gia nhập vào không gian này có thể đẩy giá của Bitcoin lên tới 15.000 – 20.000 đô la vào cuối năm 2019, Singh nói với các phóng viên.


Ngoài ra mắt đương nhiệm tài chính truyền thống của sản phẩm crypto-based, Singh chỉ với những thay đổi cấu trúc trong thị trường crypto chính nó, với các công ty kiên quyết như Mỹ trao đổi crypto và nhà cung cấp ví Coinbase và ngân hàng crypto Silvergate chuẩn bị cho khả năng đầu ra công chúng (IPO) .


Singh dự đoán rằng năm tới sẽ báo trước một khoảnh khắc “thú vị”: sự ra mắt của một quỹ giao dịch trao đổi mật mã (ETF) của một công ty “Blackrock” hoặc một sản phẩm Fidelity sẽ tiếp thêm sinh lực cho những người chơi truyền thống. thống trị chống lại “Bitpays và Coinbases” của ngành.


Singh tuy nhiên đã rút ra một sự phân biệt vững chắc giữa Bitcoin và altcoins, cho rằng:



“Có sự khác biệt về đêm và ngày giữa Bitcoin và mọi thứ khác. Bitcoin là dưới gorilla pound, nó là một trong đó có tác động mạng lưới hàng loạt … [một] các đương nhiệm tài chính truyền thống đang xây dựng sản phẩm xung quanh. Khác [tài sản mật mã] […] Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra với họ. ”



Lưu ý rằng “ thị trường ICO đã khá chết ngay bây giờ”, Singh cũng cho rằng dấu hiệu can thiệp gia tăng từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ ( SEC ) không thể hiện tốt cho tương lai của không gian mã thông báo.


Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 9 này, Singh đã vạch ra một lập luận tương tự rằng các thị trường mật mã đang ở ngưỡng của một “thời điểm xác định”, sẽ có mục nhập thị trường nhà đầu tư lớn, được đặt thành “trở thành hiện thực” vào năm 2019.


The post BitPay COO Sonny Singh: Bitcoin có thể đạt $ 15-20K vào cuối năm 2019 appeared first on Tiền Điện Tử.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: