Sunday, September 16, 2018

Roger Ver: “Mọi người nên sử dụng Litecoin [LTC] thay vì Bitcoin [BTC]”

Roger Ver: “Mọi người nên sử dụng Litecoin [LTC] thay vì Bitcoin [BTC]”


nên sử dụng Litecoin thay vì Bitcoin


Mới đây, tại Coinbank Blockchain Cruise đã chứng kiến ​​rất nhiều người có sức ảnh hưởng trong giới tiền điện tử nói về ngành công nghiệp fintech và tài sản số. Roger Ver, Giám đốc điều hành của Bitcoin.com đã đưa ra quan điểm của mình về Bitcoin [BTC], việc chấp nhận thị trường và Bitcoin Cash [BCH].


Roger Ver: Nên sử dụng Litecoin [LTC] thay vì Bitcoin [BTC]


Roger Ver nói rằng một trong những lý do quan trọng nhất tại sao ông tham gia vào tiền điện tử là do cảm hứng của ông từ những câu chuyện khoa học viễn tưởng và làm thế nào nó có thể được thực hiện bằng cách sử dụng tiền điện tử.


Theo ông, tiền điện tử mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật khoa học máy tính và kinh tế, sự mong chờ lớn nhất đối với ông. Ver tiếp tục nói về những lợi thế mà các nước lớn có thể nhận được bằng cách sử dụng các tài sản kỹ thuật số.


Nhà sáng lập BCH làm sáng tỏ những cách thức tiền điện tử có thể cải thiện trạng thái của xã hội. Ông nói thêm rằng tài sản kỹ thuật số có thể dẫn đến thu nhập bình quân đầu người cao hơn, tăng tuổi thọ, tỷ lệ biết chữ cao hơn, và giảm tỷ lệ tham nhũng và hối lộ. Ông yêu cầu khán giả tập trung vào cách chất lượng quản trị tăng lên khi một mạng ngang hàng ngang hàng đi vào hoạt động.


Tiền điện tử đóng vai trò lớn đối với các quốc gia


Ver sau đó tiếp tục nói về cách mà sự tự do kinh tế ở các nước đóng một vai trò lớn trong việc áp dụng và nâng cao chất lượng cuộc sống.


Ông nói rằng các quốc gia như Hồng Kông, Singapore và New Zealand có mức độ tài chính tự do cao, điều này cũng dẫn đến việc chấp nhận tiền điện tử. Giám đốc điều hành của Bitcoin.com cũng đưa ra tóm tắt về lý do Bitcoin phổ biến trong năm 2011 và sự khác biệt rõ rệt mà tiền điện tử đã phải chịu trong năm 2018.


Có một lý do khiến các đồng tiền khác hoạt động tốt, bởi vì Bitcoin bị mất giá trị và các altcoin như Litecoin [LTC] đã trở nên phổ biến.


altcoin lên ngôi


Sự thất bại của BTC, altcoin lên ngôi


Ông nói rằng BTC năm 2018 không phải là một mạng ngang hàng và có phí giao dịch cao, những thứ đã có thể giết chết tiền điện tử vào năm 2011.


Ông nói:


“Bạn có tin được không? Các nhà phát triển cốt lõi của BTC hoàn toàn quên những gì mà Bitcoin ban đầu đã đặt ra. Năm ngoái, các giao dịch trên blockchain có phí giao dịch trung bình là 50 USD. Thật là điền rồ!”


Hơn nữa, Roger cũng tấn công trọng tâm vào BTC bằng cách nói rằng “Các nhà phát triển cốt lõi của BTC hiểu mã phần mềm nhưng không hiểu mã kinh tế.


Ông đã kết thúc bài trình bày của mình tại hội thảo bằng cách chỉ ra một số lợi thế mà Bitcoin Cash có thể khiến cho người dùng biết đến. Theo Ver, BCH giúp việc bắt đầu kinh doanh trở nên dễ dàng hơn và cho phép mọi người thực thi quyền sở hữu. Hơn nữa, ông nói thêm rằng việc áp dụng tài sản kỹ thuật số có thể cải thiện hệ thống kinh tế của một quốc gia.


Ông nói:


“Hãy tưởng tượng, Venezuela đang áp dụng toàn bộ tiền điện tử ngay lúc này. Đây là một ví dụ điển hình về cách mã hóa có thể biến thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn. ”


Nguồn Ambcrypto


Xem thêm:



  • BitPay CCO: Bitcoin [BTC] sẽ trở lại vào năm sau, khi các sản phẩm áp dụng được thông qua

  • Litecoin (LTC) cuối cùng cũng áp sát mức 70 USD giữa những động thái phát triển tích cực!


Trên đây là bài viết Roger Ver: “Mọi người nên sử dụng Litecoin [LTC] thay vì Bitcoin [BTC]” mà CafeBitcoin gửi tới bạn đọc! Cảm ơn độc giả đã đón đọc!



  • Cập nhật tin tức nhanh chóng tại CafeBitcoin!

  • Tham gia Chatbox Cafebitcoin tại: https://t.me/cafebitcoinvn1


The post Roger Ver: “Mọi người nên sử dụng Litecoin [LTC] thay vì Bitcoin [BTC]” appeared first on Cafebitcoin.info.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: