Tuesday, June 12, 2018

Trong sáu tháng qua, tỷ lệ nữ giới đầu tư vào tiền điện tử đã tăng gấp đôi từ...

Trong sáu tháng qua, tỷ lệ nữ giới đầu tư vào tiền điện tử đã tăng gấp đôi từ...


Trong sáu tháng qua, số lượng phụ nữ xem xét đầu tư vào tiền điện tử đã tăng từ 6% lên 13%, theo báo cáo của Thành phố A.M. vào 9 tháng 6.



Trong sáu tháng qua, tỷ lệ nữ giới đầu tư vào tiền điện tử đã tăng gấp đôi từ 6 lên 13 phần trăm


Báo cáo được dựa trên một nghiên cứu thị trường do Sở giao dịch tiền tệ London là London Exchange, cho thấy rằng tiền điện tử là phổ biến nhất với phụ nữ trong trong thời gian trở lại đây, một trong số năm người trong số họ thể hiện mong muốn đầu tư vào tiền điện tử.


Nghiên cứu cũng cho thấy một sự khác biệt trong cách thức nam giới và phụ nữ đầu tư, với phụ nữ tham gia một cách tiếp cận chiến lược hơn vì họ ít có khả năng hơn 50% so với nam giới. Ngoài ra, nghiên cứu cũng cho thấy rằng phụ nữ hợp tác nhiều hơn nam giới, vì họ có khả năng tham khảo ý kiến gia đình và bạn bè nhiều gấp đôi về đầu tư tiềm năng của họ so với nam giới, trong khi nam giới có nhiều khả năng “đi một mình”.


Một nghiên cứu trước đây từ sàn giao dịch tiền điện tử etoro cho thấy rằng cho đến gần đây, ngành công nghiệp tiền điện tử là do nam giới thống trị – với nam giới chiếm 91,5% của tất cả các nhà đầu tư và phụ nữ chỉ chiếm 8,5%.


Tuy nhiên, nhà phân tích kinh doanh cao cấp của London Block Exchange là Agnes de Roeyer tin rằng xu hướng này có thể đang trải qua một sự thay đổi. Theo thành phố A.M., Roeyer nói,


“Vẫn có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng tiền điện tử là một trò chơi dành cho nam giới, nhưng chúng tôi đã thấy hàng trăm phụ nữ đăng ký giao dịch trong vài tháng qua và một số nhà đầu tư có cảm hứng và am hiểu nhất, dẫn đầu trong ngành là nữ . ”


Theo Cointelegraph


The post Trong sáu tháng qua, tỷ lệ nữ giới đầu tư vào tiền điện tử đã tăng gấp đôi từ 6 lên 13 phần trăm appeared first on Tiền Điện Tử.



Cre: Tiendientu. com

Previous Post
Next Post

0 comments: